Xây dựng thương hiệu
Thương hiệu còn dẫn dắt nhận thức, thái độ và hành vi nhân viên trong công việc hàng ngày nếu tổ chức chú trọng đến việc truyền thông thương hiệu nội bộ trước khi truyền thông ra bên ngoài.
Sở hữu thương hiệu mạnh thậm chí danh mục các thương hiệu mạnh là mơ ước của tất cả mọi lãnh đạo trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế...
K&A Media xây dựng thương hiệu cho khách hàng khởi đầu bằng việc nghiên cứu khách hàng mục tiêu nhằm tìm hiểu cảm nhận của họ đối với sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh thương hiệu trong mối quan hệ cạnh tranh của quý khách với các đối thủ trong cùng ngành hàng thông qua đo lường sức khoẻ thương hiệu (nhờ nghiên cứu định lượng) về độ nhận biết thương hiệu, mức độ sử dụng & trung thành đối với thương hiệu; nghiên cứu các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng; xác định các yếu tố cạnh tranh chủ yếu và ưu thế cạnh tranh trong quan hệ với lợi ích cảm nhận bởi khách hàng; xác định hình ảnh công ty lý tưởng trong ngành hàng; xác định sự thật ngầm hiểu hay thấu hiểu khách hàng (nhờ nghiên cứu định tính). Đây là cơ sở tiền đề giúp K&A Media xây dựng định vị thương hiệu (brand positioning) cho khách hàng của mình, hoặc tái định vị thương hiệu (brand re-positioning) hay đơn giản hơn là làm mới thương hiệu (brand refresh) nhằm tạo ra sự khác biệt & phù hợp đối với từng phân khúc thị trường & ngành hàng cạnh tranh.
K&A Media mang đến sức mạnh cho thương hiệu của quý khách hàng.